Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cách chữa viêm họng hiệu quả nhất hiện nay

Viêm họng là căn bệnh phổ biến và dễ mắc phải nhất. Nhiều người thường xem nhẹ bệnh viêm họng nhưng đây là sai lầm tai hại. Nếu không được khám và điều trị triệt để, viêm họng có thể trở nên nghiêm trọng và gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Cách chữa bệnh viêm họng


Viêm họng có rất nhiều cách chữa, bạn có thể biết và áp dụng một trong những cách chữa viêm họng sau đây:

Chữa viêm họng bằng các mẹo dân gian: Trong dân gian truyền miệng những bài thuốc chữa viêm họng được áp dụng từ đời này sang đời khác với những nguyên liệu gần gũi với chúng ta như: Chữa viêm họng bằng mật ong, chữa bệnh viêm họng hiệu quả bằng gừng, chanh hay những nguyên liệu tương tự.

Cách chữa viêm họng hiệu quả nhất
Cách chữa viêm họng hiệu quả

Xem thêm:


Chữa bệnh viêm họng bằng các bài thuốc đông y hay những bài thuốc nam: Phương pháp này thường được những đối tượng đặc biệt như người có sức đề kháng yếu, người có tiền sử dị ứng kháng sinh… ưu tiên sử dụng bởi tính an toàn của nó.

Chữa viêm họng bằng thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp chữa bệnh viêm họng phổ biến nhất tuy nhiên không ít người mắc phải sai lầm khi sử dụng nó. Có tới 90% bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh dưới hình thức tự bốc thuốc cho mình, tự ra cửa hàng mua thuốc mà không được thăm khám hay bác sĩ kê đơn. Cũng chính vì thế mà có không ít trường hợp khiến tình trạng viêm họng trở nên nghiêm trọng, khó chữa hơn và phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

Những cách chữa viêm họng truyền thống trên tuy được nhiều người tin dùng với chi phí rẻ nhưng thường không mang lại hiệu quả tích cực như mong muốn. Thời gian điều trị kéo dài, không triệt để và dễ tái phát.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Đông Phưuong đã áp dụng kỹ thuật nhiệt lạnh vào điều trị bệnh viêm họng. Đây được xem là phương pháp điều trị viêm họng tiên tiến và hiệu quả nhất cho đến hiện nay với những ưu điểm như:

  • Tiếp cận và loại bỏ tổ chức bệnh một cách chính xác
  • Vết thương nhỏ, hạn chế tổn thương và an toàn cao
  • Hiệu quả ổn định, ngăn ngừa tình trạng tái phát xảy ra
  • Thời gian điều trị được rút ngắn, hồi phục nhanh.

Phương pháp phòng bệnh viêm họng hiệu quả


Để có thể phòng tránh bệnh viêm họng một cách hiệu quả, các bác sĩ phòng khám Đông Phương khuyên bạn nên thực hiện những điều sau đây:

  1. Làm vệ sinh răng miệng thường xuyên, đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, súc họng với nước muối loãng mỗi ngày trước khi đi ngủ
  2. Điều trị triệt để các bệnh về đường tai mũi họng để tránh các mầm bệnh tồn tại và phát triển và lây lan sang vùng họng.
  3. Bảo vệ đường hô hấp bằng cách đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, giữ ấm họng khi thời tiết chuyển mùa hoặc ngủ trong phòng điều hòa.
  4. Hạn chế các thực phẩm dễ gây kích ứng như các món cay, tiêu, ớt..
  5. Không hút thuốc lá, uống rượu bia..



Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét