Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Con tôi bị bệnh, nên khám tai mũi họng ở đâu?

Thưa bác sĩ phòng khám đa khoa Đông Phương, con tôi bị ốm, tôi nên đưa bé đi khám tai mũi họng ở đâu? Tôi đã từng là bệnh nhân và chữa khỏi bệnh viêm họng mãn tính ở Đông Phương, nhưng các bác sĩ  lại khuyên tôi nên đưa bé đến một cơ sở y tế khác để có thể được chăm sóc tốt hơn. Tại sao phòng khám không tiếp nhận điều trị cho trẻ nhỏ thưa bác sĩ?

Chào bạn

Phòng khám đa khoa Đông Phương đã tiếp nhận thắc mắc của bạn và xin được giải đáp về vấn đề này như sau:

Đầu tiên, xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng mà gửi câu hỏi cho phòng khám. Chắc có nhiều người nghĩ Đông Phương kén chọn bệnh nhân điều trị hay không muốn điều trị cho một số đối tượng nhưng thực ra chúng tôi không tiếp nhận bệnh nhi chỉ vì chúng tôi không thể hứa với bạn chúng tôi sẽ mang đến cho trẻ sự chăm sóc hoàn hảo.

khám tai mũi họng ở đâu
Nên đưa trẻ đi khám tai mũi họng ở các phòng khám nhi


Phòng khám đa khoa Đông Phương nổi tiếng với chất lượng khám tai mũi họng tại Hà Nội, tuy nhiên, dịch vụ hàng đầu ở đây là dành cho người trưởng thành, với trẻ nhỏ, chúng tôi không thể hứa hẹn có thể mang đến những hiệu quả điều trị tốt nhất do kỹ thuật, phương pháp chữa trị và trang thiết bị của chúng tôi không phái tốt nhất dành cho trẻ. Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đưa bé đến một cơ sở y tế khác với mong muốn bé sẽ được điều trị một cách tốt nhất và hoàn toàn phù hợp.

Không như những phòng khám tai mũi họng khác có thể tiếp nhận mọi đối tượng để điều trị nhằm thu lợi nhuận, Đông Phương hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo, không để người bệnh đặt niềm tin và thất vọng về chúng tôi.

Vậy nên đưa trẻ đến khám tai mũi họng ở đâu?


Trẻ nên khám tai mũi họng ở đâu là vấn đề mà các bậc cha mẹ không biết hoặc chưa có sự quan tâm đúng mức. Trẻ nhỏ với đặc điểm cấu tạo chưa hoàn chỉnh về cả tâm và sinh lý, cần một phương pháp chữa trị riêng với những trang thiết bị cơ sở vật chất chuyên dụng hoàn toàn khác biệt. Nếu cho trẻ áp đụng chung những kỹ thuật điều trị với người trưởng thành cũng có khả năng trẻ khỏi bệnh nhưng kết quả mang lại thường không cao và không hoàn hảo.

Khám tai mũi họng ở đâu thích hợp cho trẻ? Theo các bác  sĩ chuyên khoa tai mũi họng, bạn nên đưa trẻ đến các phòng khám nhi, các trung tâm y tế, cơ sở y tế, các bệnh viện có chuyên khoa nhi để được thăm khám chính xác và có biện pháp chữa trị thích hợp nhất. Chỉ ở chuyên khoa nhi mới có đủ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị cần thiết thích hợp dành cho trẻ. Nếu muốn đạt được hiệu qua điều trị cao cho con, bạn nên lưu tâm đến vấn đề này.

Rất mong bạn hiểu và thông cảm cho phòng khám Đông Phương. Hiện nay, chúng tôi vẫn còn chưa đủ khả năng cũng như nguồn lực để có thể đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh của bệnh nhân. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng nỗ lực phát triển về mọi mặt và sẽ có chuyên khoa nhi trong thời gian không xa. Hy vọng vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của bạn trong tương lai.


Với những vấn đề trên hyy vọng bạn đã có thể giải đáp thắc mắc nên đưa trẻ đi khám tai mũi họng ở đâu. Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe và bé nhanh khỏi bệnh. Cảm ơn nhiều!


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét