Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Chất lượng dịch vụ phòng khám tai mũi họng ở hà nội

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng bởi hệ lụy của quá trình hiện đại hóa, công nghiệp hóa. Để giảm bớt gánh nặng cho các bệnh viện tuyến trung ương và các bệnh viện công trên địa bàn Hà Nội, các phòng khám tai mũi họng ở Hà Nội được mở ra khắp mọi nơi nhưng nhiều người vẫn còn mang nặng hoài nghi với các phòng khám tai mũi họng.

Chất lượng của các phòng khám tai mũi họng ở Hà Nội có đáng tin cậy?

Các phòng khám tai mũi họng ở Hà Nội khi muốn được đi vào hoạt động cần đảm bảo rất nhiều tiêu chuẩn của ngành và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo quyền lợi cho người bệnh. Chính vì thế, các phòng khám tai mũi họng ở Hà Nội phải đáp ứng được mức chất lượng tối thiểu, có thể chấp nhận được cho người bệnh. Không chỉ phải đạt tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn mà các phòng khám tai mũi họng ở hà nội còn phải đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình khám chữa cũng như kỹ thuật điều trị…

Việc đánh giá chất lượng khám chữa bệnh của các phòng khám tai mũi họng tốt ở hà nội chủ yếu dựa vào ý kiến chủ quan của người bệnh. Có thể cùng một phòng khám nhưng với người này là tốt, với người khác lại không. Có sự chênh lệch này là do chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào sự cảm nhận của người bệnh, sự kỳ vọng của họ đối với dịch vụ. Khoảng cách giữa cảm nhận và kỳ vọng càng gần thì dịch vụ đấy càng có chất lượng. Ngược lại, khi bệnh nhân đặt kỳ vọng quá cao nhưng cảm nhận chất lượng dịch vụ hạn chế thì họ đánh giá phòng khám tai mũi họng ở hà nội đó cung ứng dịch vụ chưa tốt.

Nhìn chung, các phòng khám tai mũi họng uy tín ở hà nội đều cung cấp những dịch vụ có chất lượng căn bản là chữa hỏi bệnh, tuy nhiên, với mỗi phòng khám khác nhau, mức chất lượng cũng có đôi chút sai khác. Nhiều phòng khám tai mũi họng giá rẻ hiện nay thu hút bệnh nhân bằng cách giảm giá dịch vụ, một số phòng khám khác lại định giá vụ cao để muốn nói với khách hàng chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ khám chữa bệnh tốt vượt trội hơn so với các phòng khám tai mũi họng khác.

tương quan giá cả và chất lượng
Mối tương quan giá cả và chất lượng khám chữa bệnh


Hầu hết các phòng khám tai mũi họng ở hà nội đều có mức giá tương ứng với mức chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp, những phòng khám giá rẻ thông thường sẽ không đáp ứng khách hàng tốt bằng các phòng khám tai mũi họng định giá cao.

Hà Nội là nơi có sự cạnh tranh gay gắt giữa các phòng khám tai mũi họng. Chính vì thế, để có thể thu hút bệnh nhân, các phòng khám cần phải không ngừng hoàn thiện mình, cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân. Những phòng khám tai mũi họng uy tín luôn biết tìm hiểu bệnh nhân muốn gì, kỳ vọng của họ như thế nào, biết cách tạo ra mức kỳ vọng hợp lý cho bệnh nhân và đáp ứng nó một cách tốt nhất.


Phòng khám Đông Phương là một trong những phòng khám tai mũi họng biết vận dụng nguyên tắc này vào cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến sự hài lòng cho đại đa số người bệnh đã từng đến thăm khám tại đây. Trong thời đại hiện nay, việc chữa khỏi bệnh chưa đủ để có thể trở thành một phòng khám tai mũi họng tốt. Ngoài nhiệm vụ đó, phòng khám tai mũi  họng còn phải thỏa mãn nhu cầu được tôn trọng, được chăm sóc và đối xử đặc biệt của bệnh nhân. Làm được điều đó đã đưa Đông Phương trở thành phòng khám tai mũi họng tốt nhất ở Hà Nội.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét