Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nhân Việt có phải phòng khám tai mũi họng tốt?

Phòng khám tai mũi họng Đông Phương là một cái tên mới xuất hiện gần đây và không ít người hoài nghi rằng liệu đây có phải là một phòng khám taimũi họng tốt? Hãy cùng tìm hiểu những trải nghiệm thực tế của tôi qua quá trình khám và điều trị viêm xoang tại địa chỉ này nhé

Phòng khám tai mũi họng Đông Phương tọa lạc tại địa chỉ 497 Quang Trung Hà Nội, gần bến xe Yên Nghĩa. Địa chỉ khá dễ tìm, bạn có thể thấy nó khá lớn, ngay trên mặt đường Quang Trung. Sau đây là một số đánh giá cá nhân khi tôi đến khám và bạn có thể đánh giá được phần nào đây có phải là phòng khám tai mũi họng tốt hay không.

Trước khi đến khám:


Tham khảo thông tin phòng khám Đông Phương tại website taimuihong497.com và liên hệ tư vấn qua khung chat góc dưới của trang

Đánh giá: Nhân viên tư vấn cũng niềm nở nhưng hình như không phải bác sĩ chuyên khoa thì phải, chỉ cung cấp những thông tin thông thường thôi, mình kể triệu chứng thì không phán đoán chính xác được bệnh nên yêu cầu mình sắp xếp thời gian đến để được khám trực tiếp mới có thể kết luận chính xác.

Xếp lịch hẹn nhanh chóng. Mình đi làm cả ngày nên đặt lịch hẹn sau giờ làm. Địa chỉ nằm trên đường về nên cũng khá thuận tiện. không chỉ được lựa chọn giờ khám mà còn được chỉ định bác sĩ khám nữa, tuy nhiên, mình làm gì biết bác sĩ nào ở đây mà chọn nên để phòng khám sắp xếp luôn. Đăng ký khám online còn được miễn phí chi phí khám bệnh nữa. Sau khi xác nhận thông tin lịch hẹn thì mình nhận mã và đợi đi khám.

Đến khám:


Nhìn cái phòng khám thấy hơi thất vọng chút xíu, không to đẹp hoành tráng như mấy hình trong website mà mình thấy. Tuy nhiên, thái độ phục vụ của nhân viên thì ổn. Cuối giờ làm việc rồi mà vẫn niềm nở, nhiệt tình đón tiếp.

Phòng khám tai mũi họng tốt Nhân Việt
Phòng khám Đông Phương Hà Nội


Phòng khám này không biết trong giờ hành chính có đông khách không chứ khám bệnh ngoài giờ thì cũng đông lắm, thấy có khoảng 5 hay 6 người đang đợi khám. Xác định còn lâu mới đến lượt mình. Thế nhưng may sao do đăng ký khám từ trước nên được sắp xếp vào khám luôn.

Thực hiện mấy thủ tục kiểm tra xong, bác sĩ bảo mình có cần nội soi mũi để biết chính xác tình trạng bệnh hơn không. Do dịch vụ này tính phí riêng nên nếu mình có nhu cầu thì bác sĩ mới thực hiện. Đang trong thời gian khuyến mãi nên nội soi chỉ có 100k, mình đồng ý thực hiện luôn.

Ngay sau khi kiểm tra đã có kết quả. bác sĩ đưa ra một số phương pháp  điều trị cho mình lựa chọn. Có cả phẫu thuật nội soi nhưng với tình trạng của mình uống thuốc cũng có thể khỏi được. mình chọn phương án điều trị nội khoa bằng thuốc thôi.

Bác sĩ kê đơn thuốc cho mình, bảo mình có thể mua thuốc ngay ở quầy thuốc dưới tầng 1 hoặc nếu không tin tưởng cũng có thể ra ngoài mua cũng được. Mình hỏi thử đơn thuốc này hết bao nhiêu, thấy nhân viên tình theo đơn giá thuốc niêm yết hết có hơn 400k nên thôi mua ở đây luôn đi cũng được.

Khi về nhân viên cũng nhiệt tình mở cửa, chào tạm biệt và dắt xe ra cho mình nữa.

Sau khi điều trị


Sau 4 ngày uống thuốc thì tình trạng bệnh có vẻ ổn hơn, nhân viên lễ tân đã gọi điện nhắc mình tới khám. Phòng khám này rất biết chăm sóc người bệnh, làm cho mình thấy mình được quan tâm đặc biệt ấy tuy chắc với ai họ cũng làm vậy thôi.

Đánh giá:


Có thể nói đây là một phòng khám tai mũi họng tốt theo ý kiến của mình. Thái độ phục vụ rất tốt. Cơ sở vật chất ổn; kết quả điều trị cũng rất ok. chi phí hợp lý. Rất có thể sẽ quay lại nếu phát sinh bệnh tai mũi họng nào đó khác.


Đây cũng là một địa chỉ phòng khám tai mũi họng tốt mà các bạn nên lưu tâm khi muốn chọn một phòng khám tai mũi họng để chữa trị cho mình hoặc người thân


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét