Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Phòng khám tai mũi họng giá rẻ có đáng tin cậy?

Nhiều người cho rằng “tiền nào của nấy” tức là chỉ những sản phẩm, dịch vụ nào có giá cao mới là những sản phẩm có chất lượng. Đặc biệt, đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám tai mũi họng, khi mà chất lượng dịch vụ được đặt lên trên hết và mức giá không ảnh hưởng lớn, nhiều bệnh nhân sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để tiêu dùng các dịch vụ đắt giá. Nhưng đây liệu có phải là một sự lựa chọn đúng đắn? Cùng các bác sĩ phòng khám Đông Phương tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Chi phí càng cao – chất lượng càng tốt?


Mối tương quan giá cả - chất lượng lúc nào cũng chi phối các sản phẩm dịch vụ tuy nhiên không có một tỷ lệ cố định ràng buộc nó. Và tất nhiên giá cao không thể khẳng định dịch vụ ấy có chất lượng tốt. Nhiều trường hợp thực tế đã chứng minh quan niệm ấy là sai lầm, tiền mất tật mang.

Chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào những dịch vụ cốt lõi, tức là thăm khám chính xác, quá trình điều trị được tối ưu. Chi phí không chỉ phát sinh từ những dịch vụ cốt lõi ấy mà còn từ những dịch vụ khác đi kèm, thậm chí là những dịch vụ gia tăng không cần thiết. Nếu phần chi phí gia tăng quá cao, dịch vụ khám chữa bệnh đắt giá mà bạn tiêu dùng khi này không hẳn là cần thiết và xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

phòng khám tai mũi họng giá rẻ
Phòng khám tai mũi họng giá rẻ liêu có đảm bảo chất lượng?


Một dịch vụ khám tai mũi họng tối ưu khi nó có mức chi phí xứng đáng và hợp lý. Chỉ nên mua những dịch vụ thực sự cần thiết và có tác động lớn đến kết quả điều trị bệnh.

Đôi khi, việc mua thêm những dịch vụ đi kèm hay giá trị gia tăng là một sự lãng phí và là gánh nặng kinh tế với những người có nguồn lực kinh tế hạn chế. Khi này, những phòng khám tai mũi họng giá rẻ là sự lựa chọn xứng đáng và thích hợp hơn.

Phòng khám tai mũi họng giá rẻ vẫn có thể cung ứng những dịch vụ có chất lượng.


Phòng khám tai mũi họng giá rẻ hoàn toàn có khả năng cung ứng những dịch vụ chất lượng tốt nếu họ biết cắt giảm tối đa những chi phí cấu thành sản phẩm không thực sự cần thiết và giảm bớt một phần lợi nhuận của mình. Những phòng khám tai mũi họng tốt ở Hà Nội đứng trước thực tế cạnh tranh gay gắt, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng uy tín của mình mà còn cần tối ưu hóa chi phí để có thể đứng vững trước những phòng khám tai mũi họng giá rẻ đang hút bệnh nhân.

Người bệnh khi muốn có những dịch vụ tối ưu cả về chi phí và chất lượng thì cần phải có sự tìm hiểu và chắt lọc thông tin một cách khách quan và nhìn nhận chính xác. Lựa chọn một phòng khám tai mũi họng giá rẻ chất lượng sẽ giúp bạn gỡ bỏ phần nào gánh nặng kinh tế và nỗi lo bệnh tật.

Chúc bạn tìm được một phòng khám tai mũi họng giá rẻ uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét