Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế chính trị của cả nước, là nơi tập trung đông dân cư kéo theo đó là nhu cầu khám chữa bệnh cũng rất lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, không ít các phòng khám tai mũi họng đã được thành lập để giải quyết vấn đề quá tải cho các bệnh viện công. Tuy nhiên, cũng chính vì có quá nhiều phòng khám tai mũi họng đang cùng hoạt động, bệnh nhân khó có thể lựa chọn được một phòng khám tai mũi họng uy tín để thăm khám và điều trị.

Thế nào là phòng khám tai mũi họng uy tín


Phòng khám tai mũi họng uy tín là những phòng khám đã định vị được trong tâm trí người bệnh với những giá trị tốt đẹp và được nhiều người tin tưởng. Phòng khám tai mũi họng uy tín là nơi có thể đáp ứng được hầu hết những kỳ vọng mà người bệnh đặt ra, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân hơn những địa chỉ khám chữa bệnh khác.

Uy tín của phòng khám tai mũi họng tốt chỉ có thể xây dựng được bằng chất lượng dịch vụ. Một phòng khám của mình có rất nhiều cách để xây dựng danh tiếng, thương hiệu của mình nhưng chỉ có xây dựng uy tín mới là chiến lược bền vững và hiệu quả nhất.

Đông Phương – phòng khám tai mũi họng uy tín trên đường giải phóng


Đông Phương là một phòng khám mới được thành lập tuy nhiên đã được không ít người biết đến và tin tưởng do xây dựng được uy tín của mình. Có tới hơn 90% bệnh nhân hài lòng với kết quả khám chữa bệnh của họ đồng thời đánh giá đây là một địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Với chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, trở thành phòng khám uy tín và dẫn đầu tại Hà Nội về khám chữa bệnh tai mũi họng. Phòng khám Đông Phương đã có những thay đổi đáng kể và mang lại kết quả.

Nhân Việt - phòng khám tai mũi họng uy tín
Cá nhân hóa dịch vụ nâng cao uy tín cho phòng khám


Cá nhân hóa dịch vụ: Thiết kế riêng các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu cá nhân của người bệnh, nâng cao mức độ hài lòng của bệnh nhân đối với phòng khám của mình

Nâng cao trình độ, y đức cũng như văn hóa ứng xử của đội ngũ nhân viên: Đến với phòng khám bệnh nhân có thể cảm nhận được một môi trường không những chuyên nghiệp mà còn thân thiện với đội ngũ nhân viên ân cần, niềm nở và lịch sự. người bệnh được tôn trọng hết mức có thể.

Mở rộng khung giờ làm việc: Khám chữa bệnh ngoài giờ là sự khác biệt cơ bản của Đông Phương so với các bệnh viện công. Không chỉ mở rộng khung giờ khám chữa bệnh từ 7h30 đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần, phòng khám còn thực hiện dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin bệnh, đặt lịch khám của bệnh nhân.

Niêm yết công khai khoảng giá, mức giá của các loại dịch vụ, các loại thuốc của phòng khám: Nhiều phòng khám hiện nay vì mập mờ trong mức giá mà khiến người bệnh gặp phải không ít khó khăn cũng như gánh nặng kinh tế mà họ không lường trước được. Việc công khai chi phí giúp người bệnh có thể lựa chọn được một gói dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp nhất. Nâng cao mức độ hài lòng cho người bệnh.

Với những sự khác biệt trên, phòng khám bước đầu đã xây dựng được hình ảnh của mình là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín nhất được nhiều người bệnh tin tưởng.



Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét