Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách điều trị bệnh viêm ống tai ngoài có mủ

Bệnh viêm ống tai ngoài có mủ là biểu hiện tai ngoài bị viêm cùng với hình thành những nốt mụn phỏng và mưng mủ ở trong ống tai. Dấu hiệu hình thành mủ phía trong ống tai khiến người bị bệnh rất khó chịu và dễ dàng làm xuất hiện viêm tai giữa do mủ chảy vào trong tai.

Xem thêm:

Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ

Viêm ống tai ngoài có mủ chính là 1 dạng của viêm ống tai ngoài hình thành do một vài loại vi khuẩn gây bệnh tấn công vào ống tai dẫn tới tình trạng viêm. Lý do gây hiện tượng này có thể là do thói quen sinh hoạt không lành mạnh: tắm gội, bơi lội ở những nơi môi trường nước bị ô nhiễm, dùng chung dụng cụ vệ sinh tai với những người khác mà không được làm sạch hoặc làm vệ sinh tai không đúng cách gây ra tổn thương lớp da ống tai ngoài. Bên cạnh đó, một số chứng bệnh về tai như viêm tai giữa, thủng màng nhĩ hoặc suy giảm chức năng đề kháng cũng có thể khiến bạn dễ dàng mắc bệnh này hơn.

Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ
Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ


Căn bệnh viêm ống tai ngoài có mủ là tình trạng viêm tai ngoài có kèm theo nhiều vết mụn trong chứa mủ. Hiện tượng này thường do vi khuẩn tấn công vào lớp da tại tai ngoài gây ra viêm hay nhọt ở trong ống tai vỡ thoát mủ ra ngoài. Lúc này, người bị bệnh sẽ thấy đau nhức, xót tại vết thương rất khó chịu. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp, vết thương có thể sẽ lan rộng nhanh chóng và có thể khiến tác động đến màng não dẫn tới những biến chứng rất nghiêm trọng.

Phương pháp điều trị viêm ống tai ngoài có mủ hiệu quả

Nếu như kịp thời phát hiện và có những liệu pháp thích hợp, bệnh lý viêm tai ngoài hoàn toàn có thể khắc phục được . Hiện nay, với liệu pháp xâm lấn tối thiểu DNR, căn bệnh viêm ống tai ngoài có mủ hoàn toàn có thể được điều trị khỏi triệt để.

Với sự hỗ trợ của kính nội soi tai hiện đại kiểm tra sâu và chi tiết tình trạng ổ viêm, sau đấy sử dùng kỹ thuật hiển vi tai định vị ổ viêm, kiểm tra các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo điều trị triệt để đối với tất cả những tổ chức bị bệnh. Sau cùng, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR chữa viêm ống tai ngoài.

Hiện nay phòng khám đa khoa 497 đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất như kính hiển vi Leica, máy kiểm tra thính lực của Đan Mạch, máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động Capella.. và rất nhiều thiết bị tiên tiến khác, tự hào là địa chỉ khám tai mũi họng hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ trị viêm tai ngoài có mủ hữu hiệu.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét