Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Bài thuốc từ cây bèo cái điều trị viêm xoang mũi hiệu quả

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên các mặt ao hồ, sông thường được tận dụng để làm thức ăn cho lợn. Không chỉ vậy, đây còn là một vị thuốc được sử dụng thông thường trong dân gian và đông y để trị liệu căn bệnh, nhất là một số hội chứng ngoài da và hội chứng viêm xoang rất tốt. Sau đây là phương thuốc cây bèo cái điều trị viêm xoang mũi rất đơn giản mà mang lại kết quả cao và an toàn.

Xem thêm:

Bài thuốc từ cây bèo cái điều trị viêm xoang mũi hiệu quả


Dùng bèo cái để điều trị căn bệnh là 1 vị thuốc không phải ai cũng biết tới và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa trị căn bệnh rất tốt và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào nhiều kinh phế và bàng quang, có tác dụng phát hãn giải biểu (tức là khiến cho ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Các bài thuốc từ bèo cái được dùng rất nhiều để trị bệnh ngoài da rất tốt.

cây bèo cái điều trị viêm xoang mũi
Cây bèo cái điều trị viêm xoang mũi


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái có khả năng sẽ chống dị ứng hiệu quả, có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra công dụng phụ nào. Với bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng có khả năng sử dụng bài thuốc từ bèo cái để chữa viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả khắc phục và giảm nhẹ những dấu hiệu viêm xoang hiệu quả.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái chữa trị viêm xoang mũi rất đơn giản, có khả năng sẽ áp dụng lâu dài mang lại hữu hiệu cao và an toàn. Rất nhiều bạn rất có thể ghi nhớ để áp dụng lúc nên thiết giúp giảm thiểu và chữa trị viêm xoang hữu hiệu.

Nếu những phương pháp chữa bệnh trên không mang lại kết quả như kỳ vọng, các bạn hãy tới phòng khám đa khoa đông phương để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ điều trị hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét